Thursday 30 January 2014

కొంచెం చేదు అవసరమేనా ?

ఇంటర్ చదివేటపుడు ఒక రోజు నా దగ్గర కు వచ్చి గమ్ముగా 
పడుకున్నాడు నివాస్ . పిల్లలు అలా పడుకొని కబుర్లు చెపుతూ 
ఉండటం నాకు అలవాటే . అయితే పాపం ఈ రోజు బోలెడు దిగులుగా 
మౌనంగా ఉన్నాడు . 
''ఏమి బంగారా '' చేతి మీద నిమిరి అడిగాను . 
''అమ్మ  నా ఐపాడ్ పోయింది . నాకు పాటలు ఎంత ఇష్టమో 
నీకు తెలుసు కదా ''అన్నాడు . మా ఇంట్లో అందరికి పాటలు 
పిచ్చి . వీడికి పిచ్చి స్క్వేర్ . 

నాకైతే రాత్రి కిటికీ లోనుండి వీడి ఐపాడ్ కొట్టేసిన దొంగ మీద బోలెడు 
కోపం వచ్చేసింది . దొంగ కాని కనిపిస్తే నా బిడ్డను ఇంత బాధ 
పెట్టిన దానికి ముక్కు మీద ఒక్కటిచ్చేస్తాను . 

అసలు ఆ ఐపాడ్ వీడికి పదో తరగతి మంచి మార్కులు వచ్చాయి అని 
మా నాన్న డబ్బులు ఇస్తే ఇంకొంచెం వాళ్ళ నాన్న చేత ఇప్పించాను . 
పదో తరగతి సెలవల్లో ఇలా తాతయ్య డబ్బులు ఇచ్చేది , మేన మామ 
పంచెలు పెట్టేది అలవాటు . సోనీ ఐపాడ్ ఆడియో వీడియో సూపర్ గా 
వచ్చేది . నిద్రపొయెదాక వింటూనే ఉంటాడు . ఒరే  నిద్రపోయేటపుడు 
మంచం కింద పెట్టుకోరా అని చెప్పేదాన్ని .... విన్నాడా వెధవ . 
ఇప్పుడు ఆ దొంగోడు చక్కగా కిటికీ లో నుండి చేయి పెట్టి తీసుకెళ్ళి పోయాడు . 
వెధవ దొంగ వెధవ దొంగ ....                             
పాపం వీడు గమ్ముగా పడుకొని ఉన్నాడు . అమ్మ నుండి బిడ్డకి 
ఆంబ్రియం  భౌతికంగా  కట్ చేసినా మానసింగా ఉంటుందేమో . 
లేకుంటే ఉత్తిగా అమ్మ పక్కన పడుకున్నా వాళ్లకు ఎందుకు దిగులు 
తగ్గిపోతుంది ?
సరేలే పాపం వాళ్ళ నాన్న ను ఒప్పించి ఇంకోటి కొనిద్దాము అనుకున్నాను . 
అప్పుడు ఎందుకో నాకు లోపల ఒకటి అనిపించింది . 
''let him taste the bitter of life also ''
దుఃఖం నుండి తేరుకోవడం వాడే నేర్చుకున్నాడు . 
తరువాత ఎప్పుడో వాడు దాచుకున్న డబ్బులతో ఓన్లీ ఆడియో ఐపాడ్ 
కొన్నాడు . ఇక ఇప్పుడు మొబైల్ వచ్చేసింది . అదీ వాడి చేదు  కధ . 
ఇదిగో ఇప్పుడు  ఫేస్బుక్ లో నేనంటే ప్రేమ అని ఈ ఫోటో పెట్టాడు .
దేనికి కాకా పడుతున్నాడో ఏమిటో :)



హేమాకు కూడా నిన్న కొంచెం చేదు వచ్చింది . 
ఏదో ఫ్రెండ్స్ అందరు ''ఫ్రెషర్ ''అయిపోతే 
సాఫ్ట్వేర్ జాబ్స్ కష్టం అని జ్ఞాన బోధ చేసేసరికి 
నిన్ననే మొదటి జాబ్ డ్రైవ్ ఐ బి ఎం వారిది 
తిరుపతి లో అటెండ్ అయింది . ఉదయం 
వెళ్ళిన వాళ్ళు సాయంత్రం అయినా రాక 
పోతిరి . బయట మాకు టెన్షన్ . ఒక్కో స్లాట్ 
ఎక్సామ్ పెట్టడం రాని  వాళ్ళని పంపెయ్యడం . 
అసలు ఎవరి లాపీ లో వాళ్ళను చెయ్యమని అడగొచ్చు 
కదా . హాయిగా అయిపోద్ది . పాపం ఈ అమ్మాయి కి 
ఫస్ట్ కాబట్టి ఎలా జరుగుద్దో కూడా తెలీదు . 
ఫస్ట్ రౌండ్ అర్థమెటిక్ కాబట్టి ఖచ్చితంగా చేయగలను అనుకుంది . 
ఒక్క ప్రశ్న తప్ప అన్నీ చేసింది . మరి ఎందుకు సెలెక్ట్ కాలేదో . 
వీళ్ళ స్లాట్ లో ఎవరూ సెలెక్ట్ కాలేదు . అంత మంది వస్తే 
పదుల్లొనె తీసుకున్నారు . ఈ పరీక్షల్లో ఇలాగే జరుగుద్ది అంట . 
బాగా బాధ పడుద్దేమో అనుకున్నాను . హేమా బాధగా 
ఉందా అని అడిగాను . 

''ఇది కామన్ మా . ఏమైంది ?ఇప్పుడు నాకు డ్రైవ్ ఎలా 
ఉంటుందో తెలిసింది కదా !''
పర్లేదు చేదు ను ఎలా తీసుకోవాలో తెలిసింది . 
నా పెంపకం సరి అయినదే లాగుంది . నిజమే కదా !

4 comments:

కిరణ్ కుమార్ కే said...

చేదు ఎంతోకొంత అవసరమే, మీ ప్రయాగం నాకు నచ్చింది. నాకు ఈ విషయం అర్థం అయ్యింది. మీ అనుభవాలను మాతో పంచుకున్నందుకు ధన్యవాదాలు

శశి కళ said...

green star garu thank you

Lakshmi Naresh said...

bavundakkaa....

శశి కళ said...

thank you naresh