Thursday 27 March 2014

కధా జగత్ లో నా కధ

నా చిన్న కధ  ''కధా జగత్ '' లో  

( devude yekkada? kadha link )



కధ అనేది ఒక అపురూపమైన ప్రక్రియగా దాని
ప్రభావం రెండు కోణాలలో నేను నా జీవితం లో చూసాను .
ఒకటి పాపగా మా అమ్మ దగ్గర వింటూ ....
రెండోది అమ్మగా మా పిల్లలకు చెపుతూ .

మొదటిది నా వ్యక్తిత్వాన్ని దృడంగా చేయడమే కాక
నా లోని విలువలు పెంచింది .

రెండోది మా పిల్లలను సరి అయిన దారిలో నడిపించి
మా బంధాన్ని బలపరిచింది .

అమ్మ చెప్పే వాటిల్లో ఏమి పెద్ద గొప్పగా ఉంటాయి !
కాని అది చెప్పింది వాళ్ళ అమ్మ అంతే ... అందుకే
వాళ్లకి అదంటే బోలెడు ఇష్టం .

నిద్ర లేవకపోయినా కధ ,పాలు తాగకపోయినా కధ
మొండికి వేస్తే కధ ,నిద్ర పోయేదానికి కధ .
నిజంగా ఈ కధ అనే ప్రక్రియ పిల్లలపై ఎంత
బలమైన ముద్ర వేస్తుందంటే .... అది లేకుంటే
నేను చాలా సార్లు పిల్లలని కొట్టాల్సి వచ్చేది .

కధ  సంస్కృతి ని మోసుకు పోయే వారధి
సమాజాన్ని చూపే అద్దం
ఆలోచన రేకెత్తించే ప్రశ్న
ఇలాటి మంచి కధలు లోకానికి అందించిన
ఎందరో మహానుభావులు .... అందరికి వందనాలు .


1 comment:

శశి కళ said...

thank you murali.talent anedhi yevariki denilo undho yevaru cheppaleru. devudu prathi okkariki yedho oka danilo talent isthadu.
meeku samadhanam ivvadaniki na daggara mail id ledhu.anduke ikkada vrasthunnanu.