Friday 6 May 2011

ఇంటి గరిమనాభి స్త్రీ యా ....................shit.........

 
వేరే దేశం వాళ్ళు కనిపెట్టే దాక సూర్య కేంద్రక సిద్దాంతాన్ని ఒప్పుకోక పోతిమి 
(ofcourse వాళ్ళ దేశం వాళ్ళు కూడా వాళ్ళను తన్నారు)మన దేశంలో 
ఎప్పుడో ఉంచిన నవగ్రహాలను చూసి కూడా ఒప్పుకోక పోతిమి.
మరి మన అహంకారం ఇల్లాలు కుటుంబానికి గరిమ నాభి అంటే 
ఒప్పుకుంటుందా ?ఆమెను కొంచం మనసు కష్టపెట్టిన 
మన కుటుంబ అక్షం ఒక్క డిగ్రి పక్కకు ఒరిగినా రుతువులు మారిపోతాయని వసంతం 
వేడి గాడ్పులు వీచే వేసవిలా,రాత్రి కి నీ హృదయాన్ని తడిపే వర్షం లా మారుతుందని 
ఎంతమందికి తెలుసు?ఆశ్చర్యం ఏమిటంటే ఆ సంగతి ఇల్లాళ్ళకు తెలుసా?(బహుశా 
తెలిసినా మన మీద ప్రేమతో క్షమిస్తారు)ఆలాంటి ఒక ఇల్లాలి జ్ఞానోదయమే క్రింద 
వ్రాసాను.(ఇది పూర్తిగా నా సొంతమే ఎవరిని గూర్చి కాదు) 
              తృప్తి తో విరిసిన నెలవంక 
ఏమిటి వీళ్ళందరు నన్ను ఇలా విసిగిస్తున్నారు ?
       బాబు కేదో కావాలన్నట్లు నా చుట్టూ తిరుగుతూ ఉన్నాడు.
       నాకు ఆఫీసుకి టైం అవుతందన్న వదలడే......................
     
       అరె పాప కూడా ఏమి కావాలని నాకు సహాయం చేస్తూ చుట్టూ తిరుగుతుంది.
       టైం టైం ఏది? ఇప్పుడే వీళ్ళు నా చుట్టూ ..............................
.........

       అయ్యా బాబోయ్ ! ఈయన కూడా సహయంచేస్తానంటు. ఏమి కావాలి వీళ్ళందరికీ................

        రాత్రి చల్లగా వచ్చినాక ఆయన హృదయం గుసగుసగా చెప్పింది నాతో.........
        ఇల్లాలి చిరునవ్వే ఇంటిల్లిపాదికి టానిక్ అని,విరజాజుల వాన కురిసినట్లు
        అందరు సంతోషపడుతారని.............................

        బుగ్గలు ఎర్రనై,సిగ్గుమబ్బు కప్పుకుంటు తృప్తిగా విరిసింది నెలవంక నా పెదాలపై...................    

2 comments:

కొత్త పాళీ said...

బహుశా మీ ఉద్దేశం గరిమనాభి అని అయిఉంటుంది.

శశి కళ said...

koththa pali gaaru meeristhoonna prosthahaaniki chaala thanks.ippati varaku naaku reply ivvatam raadu.ippude nerchukonnanu.thanku sasi